Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số - blogkinhdoanh

 

Đây chính là năm thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam giữ vững vị trí dẫn đầu ngành dựa trên các tiêu chí về sự hài lòng của người lao đông về môi trường làm việc lý tưởng, đội ngũ nhân lực hiệu quả nhằm đẩy mạnh sự gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số.


Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số - 1Bà Đàm Xuân Thủy (áo đen) – Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam ở trên sân khấu nhận giải Top 100 Vietnam Best Place to Work


Chia sẻ tại sự kiện trao giải Top 100 Vietnam Best Place to Work, bà Đàm Xuân Thủy – Giám đốc Khối Nhân sự cho biết: “Nuôi dưỡng nhân tài chính là một trong những chiến lược mũi nhọn phát triển con người của chúng tôi. Tại Manulife, nhân tài luôn được phát triển chỉ bằng việc nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết khác thông qua chương trình Thúc đẩy sự sẵn sàng , Năng lực lõi (SPARK) cho đội ngũ nhân sự kế thừa , và chương trình phát triển Năng lực cốt lõi (Core Program) cho đội ngũ nhân viên tiềm năng (HIPO).


Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng phát triển nhân tài trẻ nhằm xây dựng nguồn lãnh đạo trong tương lai qua chương trình Quản trị viên tập sự được triển khai đến từ năm 2015. Chương trình đã tạo cơ hội trải nghiệm hữu ích cho các thành viên ở các lĩnh vực khác nhau , đã được luân chuyển sang các nước trong khu vực Châu Á”


“Chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam đang phát triển đúng với sự kỳ vọng , mong đợi của nhân viên, đã được thể hiện qua Điểm số đo lường Mức độ Gắn kết Nhân viên là 81%, điểm số cao nhất tại thị trường Việt Nam , và dẫn đầu Manulife Châu Á” – Giám đốc Đàm Xuân Thủy khẳng định.


Manulife Việt Nam nâng cao uy tín thương hiệu tuyển dụng ở trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phát triển nhân viên và tạo điều kiện cho nguồn nhân lực tài năng đã được phát huy tốt nhất.


Bên cạnh đó, Công ty liên tục duy trì các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên như Manulife Care tập trung vào 3 nhóm hoạt động chính là: chăm sóc sức khỏe định kỳ – nâng cao, phát triển lối sống khỏe mạnh toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần , các chương trình bảo hiểm nhân thọ dành cho nhân viên.


Với sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đặc biệt chú trọng vào việc gia tăng lợi ích cho nhân viên bằng các chương trình bảo hiểm hưu trí tự nguyện, ưu đãi phí khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty nhằm bảo đảm mọi nhân viên đều có được sự an tâm về tài chính.


Ngoài ra, Manulife Việt Nam còn là tổ chức thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong và ngoài công ty. Điều này được minh triệu chứng chỉ bằng các chương trình đào tạo được xây dựng , thiết kế hợp lý theo nhu cầu của nhân viên dựa ở trên nền tảng công nghệ số tiên tiến. Tại Manulife Việt Nam, tất cả nhân viên đều có thể học , tự học mọi lúc, mọi nơi ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Đồng thời, trong năm 2018, Manulife Việt Nam đã làm sự đổi mới toàn diện từ thiết kế văn phòng thực hiện việc hiện đại hơn đến việc Chia sẻ những giá trị cốt lõi mới nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên tuyệt vời hơn.


Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số - 2Ban Giám đốc , Quản lý trong Chương trình Hội thảo Voice of Customer


Ông Kim Fleming, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Manulife Việt Nam đang hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về phương diện kỹ thuật số và lấy khách hàng làm trọng tâm.


Vì thế, việc thực hiện thế nào để toàn thể nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, đã được gắn kết với mục tiêu chung của tập thể chính là rất nhiều cần thiết. Chỉ khi tất cả mỗi thành viên có chung niềm đam mê , trách nhiệm thì chúng ta mới làm được mục tiêu chung của toàn công ty. Khi đó, sự gắn kết nhân viên sẽ gây nên giá trị thiết thực bằng chính trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Nhân đây, tôi mong muốn chúc mừng , và cảm ơn toàn thể nhân viên của Manulife Việt Nam đã đóng góp vào việc tái lập kỉ lục dẫn đầu Nơi thực hiện việc Tốt số 1 ngành bảo hiểm Việt Nam.”


Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên (Canada) có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, hiện sở hữu tòa nhà trụ sở riêng với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD.


Đến 31/12/2018, Manulife Việt Nam cung ứng đa dạng sản phẩm bảo hiểm: Bảo hiểm Truyền thống, bảo hiểm Sức khoẻ, Giáo dục, Hưu trí đến Liên kết đầu tư… với 951.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, 72 chi nhánh , và văn phòng tại 43 tỉnh thành cả nước.


Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife chính là công ty đứng nhất về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018).


Thanh Uyên


Tag :việc làmnhân viêntuyển dụngđãi ngộ

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét