Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm - blogkinhdoanh

 

Từ chiến lược đầu tư vào con người


Để phục vụ chiến lược phát triển bền vững , lâu dài tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn chú trọng vào sự phát triển về con người. Nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhằm thúc đẩy hiệu suất công việc và tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên cũng như đội ngũ kinh doanh đã được doanh nghiệp này triển khai đều đặn. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại Chubb Life Việt Nam phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp người Việt sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại Công ty.


Chiến lược đầu tư vào con người của Chubb Life được đánh giá cao khi nằm trong bảng xếp hạng Top 6 công ty có môi trường thực hiện việc tốt nhất ngành bảo hiểm vào năm 2018. Kết quả này chính là sự ghi nhận về hiệu quả của chiến lược phát triển nguồn nhân sự của doanh nghiệp; đồng thời phản ánh những nỗ lực chưa ngừng nghỉ của Công ty, hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh đồng thời mang đến một môi trường thực hiện việc năng động, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp , thăng tiến cho nhân viên.


Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm - 1Chiến lược đầu tư vào con người của Chubb Life Việt Nam đã được đánh giá cao với vị trí Top 6 công ty có môi trường thực hiện việc tốt số 1 ngành bảo hiểm


Cho đến nay, doanh nghiệp bảo hiểm thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Hoa Kỳ này đang sở hữu nguồn nhân lực mơ ước với hơn 400 nhân viên, gần 30.000 Quản lý , Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp , và tận tâm trên toàn quốc, đặc biệt với sự góp mặt của 220 thành viên MDRT. Nguồn nhân lực chất lượng cao này đã , và đang tạo ra sự khác biệt của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm thông qua những biện pháp tài chính ưu việt và chất lượng dịch vụ khách hàng nổi trội.


Đến tôn chỉ giữ gìn uy tín công ty


Uy tín thương hiệu luôn chính là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp, riêng trong lĩnh vực BHNT thì có thể nói uy tín chính là yếu tố sống còn, tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Một công ty bảo hiểm chưa có uy tín sẽ chưa thể chiếm đã được lòng tin của khách hàng, chưa thể tồn tại , và phát triển lâu dài để giữ trọn vẹn lời hứa với khách hàng. Liên tục trong 4 năm qua, Chubb Life Việt Nam đều góp mặt , giữ vững vị trí một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành. Đây chính là giải thưởng do Vietnam Report cùng báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực và hiệu quả nhất tài chính ổn định, uy tín truyền thông, đặc biệt chính là mức độ nhận biết , sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm.


Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm - 2Liên tục trong 4 năm qua, Chubb Life Việt Nam đều góp mặt , và giữ vững vị trí một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành.


Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc đã được ghi nhận về năng lực , và tốt nhất tài chính cũng như mức độ nhận biết , sự hài lòng của khách hàng chính là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.


Theo nhận định của một chuyên gia trong ngành, vị thế của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã được tạo dựng đến từ niềm tin của khách hàng, niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp luôn tỷ lệ thuận với sự lớn mạnh của công ty.


Và những con số tăng trưởng ấn tượng.


Cũng nhờ đội ngũ nhân lực tài năng được rèn luyện đạo đức kinh doanh , thấm nhuần tôn chỉ giữ gìn uy tín công ty đến từ người đứng đầu, đã góp phần tạo dựng vị thế vững chắc của Chubb Life Việt Nam ở trên thị trường thông qua con số tăng trưởng bền vững mỗi năm. Cụ thể, liên tục trong 10 năm, đến từ năm 2009 cho đến nay, Chubb Life Việt Nam thường xuyên kinh doanh có lãi. Đặc biệt, doanh nghiệp này còn gây ấn tượng mạnh với thị trường khi bắt đầu có lãi chỉ sau 4 năm hoạt động kinh doanh, so với mức bình quân 7 – 8 năm của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.


Năm 2018, Chubb Life Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường về tỷ suất lợi nhuận sau thuế với con số khoảng 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Về tốt nhất đầu tư vốn, doanh nghiệp này cũng thuộc top 3 ở trên 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường. Chubb Life cũng tiếp tục duy trì năng lực tài chính với biên khả năng thanh toán cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.


Năm 2019 ghi nhận sự đầu tư mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam vào công nghệ số để hiện đại hóa quy trình , và dịch vụ trong thời đại 4.0. Công ty lần lượt triển khai các ứng dụng công nghệ số hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị , và thuận tiện, cũng như trang bị cho đội ngũ kinh doanh nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc chuyên nghiệp, hiệu quả.


Với năng lực tài chính vượt trội, sự đầu tư lớn vào con người cùng sự đột phá trong dịch vụ , và sản phẩm, Chubb Life đang được kỳ vọng cũng sẽ tạo nên những dấu ấn mới trên thị trường bảo hiểm trong thời gian tới.


Tag :Chubb Life Việt Namthị trường Việt Nam

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét