Tiêu điểm

Harley

Hãng xe Mỹ trình làng mẫu xe đường trường sử dụng động cơ thế hệ mới, nâng cấp hệ thống treo.

chi-tiet-harley-davidson-road-king-2017

Milwaukee-Eight - động cơ Big Twin thế hệ thứ 9 trang bị trên các dòng xe Touring và CVO.

Milwaukee-Eight, động cơ Big Twin thế hệ mới thứ 9 mạnh hơn nhờ nâng dung tích, mô-men xoắn tăng 10% và tinh chỉnh lại hệ thống ống xả cho tiếng nổ mới, theo đánh giá của Harley-Davidson.

Mẫu Touring phiên bản 2017 trang bị động cơ Milwaukee-Eight 107, V-Twin dung tích 1.745 phân khối, kết hợp hộp số 6 cấp. Động cơ thế hệ mới thoát nhiệt tốt hơn.

Bên cạnh động cơ, Harley-Davidson cải tiến hệ thống giảm xóc trước/sau. Hãng môtô Mỹ kết hợp với Showa, sản phẩm dựa trên dữ liệu thu thập của người điều khiển để thiết kế ra mẫu giảm xóc mới phù hợp.

Trên giảm xóc sau, người lái có thể điều chỉnh thủy lực trước tải chỉ với một nút bấm. Giảm xóc trước ứng dụng công nghệ Showa SDBV lấy cảm hứng từ các dòng xe đua.

Harley-Davidson giới thiệu động cơ Milwaukee-Eight lần đầu hồi tháng 8/2016 tại Milwaukee (Mỹ). Thế hệ động cơ Big Twin mới trang bị trên dòng xe Touring và CVO.

Tại Việt Nam, Harley-Davidson Road King 2017 có giá từ 1,1 tỷ đồng.

chi-tiet-harley-davidson-road-king-2017

Chiếc Road King 2017 dùng động cơ Milwaukee-Eigth.

Dòng xe đường trường của Harley-Davidson có giá từ 1,1 tỷ đồng.

Động cơ Milwaukee-Eight dung tích 1.745 phân khối.

Động cơ Big Twin thế hệ mới.

Cụm đèn pha.

Giảm xóc trước thế hệ mới của Showa.

Bảng đồng hồ đặt trên bình xăng.

Bình xăng thiết kế hình giọt nước.

Bánh sau gắn thêm thùng hàng.

Yên bọc da trang trí thêm các khuy tạo điểm nhấn.

Theo Lương Dũng (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào